ITC/Sciences
Hot News: OPPO เปิดตัว ยางลบ AI ใน OPPO Reno11 Series 5G ย
http://www.tviclick.com
Home Page iClick News.com
Home
Print this webpage
Print
English Version
English
OPPO เปิดตัว ยางลบ AI
ใน OPPO Reno11 Series 5G
OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัวยางลบ AI ใน OPPO Reno11 Series 5G ซึ่งประกอบด้วย OPPO Reno11 Pro 5G, OPPO Reno11 5G และ OPPO Reno11 F 5G พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งาน generative AI ที่ทรงพลังแก่ผู้ใช้งาน
“OPPO Reno11 Series 5G เป็นสมาร์ตโฟนกลุ่มแรกในช่วงราคานี้ที่มีฟีเจอร์ generative AI ขั้นสูง และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ที่จะยกระดับประสบการณ์ในชีวิตประจำวันผ่านเทคโนโลยีสำหรับทุกคน” Leon Wang, Director of Reno Series Product Planning Development กล่าว
ยางลบ AI ช่วยให้ผู้ใช้ OPPO Reno11 Series 5G สามารถลบวัตถุออกจากภาพถ่ายได้อย่างง่ายดายเพียงแค่วงวัตถุที่ไม่ต้องการเท่านั้น สมาร์ตโฟนแบรนด์อื่นๆ ที่อยู่ในช่วงราคาเดียวกับ OPPO Reno11 Series 5G และมีเครื่องมีลบวัตถุนั้นมักประสบปัญหาการใช้งานที่ให้ผลลัพธ์ไม่เป็นธรรมชาติ เมื่อเปรียบเทียบกันแล้วยางลบ AI สำหรับ OPPO Reno11 Series 5G สามารถจดจำวัตถุจากกว่า 120 หมวดหมู่ได้อย่างแม่นยำ รวมถึงผู้คน สัตว์เลี้ยง ต้นไม้ อาคาร และดอกไม้ โดยสามารถใช้ generative AI ขั้นสูงเพื่อแก้ไขอย่างชาญฉลาดเพื่อลบวัตถุในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ส่งผลให้ได้ภาพถ่ายที่ดูเป็นธรรมชาติ
BSS ซึ่งเป็นยูนิตย่อยของวงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้ SEVENTEEN และ OPPO Reno Experts คนใหม่ล่าสุด ได้โชว์ความสามารถของยางลบ AI ในฐานะบอยแบนด์วัยรุ่นที่มีพลัง และสนุกสนานในการแสดงออก สมาชิก BSS (SEVENTEEN) SEUNGKWAN, DK และ HOSHI ได้สร้างสรรค์เนื้อหา และบันทึกช่วงเวลาที่ตรงไปตรงมาอย่างต่อเนื่องทุกที่ทุกเวลา อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่ช่วงเวลาอันมีค่าที่ถ่ายนั้นมีวัตถุหรือพื้นหลังที่ไม่ต้องการ เช่น ภาพหมู่ (ด้านบน) มีแบ็คกราวด์ที่ไม่ต้องการ ด้วยยางลบ AI คุณสามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายภายในพริบตา เพียงแค่วงรอบขาตั้งไฟที่ไม่ต้องการ จากนั้น AI เจนเนอเรชันของซีรีส์ OPPO Reno11 ก็ลบขาตั้งนั้นออกอย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างเนื้อหาที่ดูเป็นธรรมชาติเพื่อเติมเต็มพื้นที่ ผลลัพธ์ที่ได้คือองค์ประกอบภาพที่สมบูรณ์แบบซึ่งตรงกับวิสัยทัศน์ของพวกเขาทุกประการ
ยางลบ AI ใช้งานง่ายและสะดวก วิธีการใช้งาน: ขั้นตอนที่ 1: เลือกภาพที่ต้องการแก้ไข ขั้นตอนที่ 2: แตะที่ Edit ตามด้วยยางลบ AI ขั้นตอนที่ 3: ใช้ Smart lasso วงไปรอบๆ วัตถุ หรือใช้ Paint over เพื่อวาดบนวัตถุ ขั้นตอน 4: ยางลบ AI ใช้ AI ที่สร้างมาเพื่อช่วยให้สามารถเติมช่องว่างได้อย่างชาญฉลาด เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับภาพที่สมบูรณ์แบบของคุณSmart Lasso และ Paint Over เป็นสองฟีเจอร์ที่มีให้บริการภายใต้ AI Eraser โดย Smart Lasso ช่วยให้ผู้ใช้สามารถวงรอบวัตถุที่ไม่ต้องการได้อย่างง่ายดาย เป็นฟีเจอร์ที่แนะนำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ที่ประสบปัญหากับการวาดหรือวงกลมที่แม่นยำ ในขณะเดียวกัน Paint Over จะทำหน้าที่เป็นส่วนเสริมแก่ Smart Lasso โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวัตถุในภาพมีพื้นที่ที่ผู้ใช้ไม่ต้องการลบออก โดยฟีเจอร์ทั้งสองมาพร้อมกับตัวเลือกตัวเลื่อนเพื่อปรับขนาดเส้นโครงร่างเพื่อการลบวัตถุที่แม่นยำยิ่งขึ้น

Go To Lead


IT CLICK
Apple Watch

Apple Watch นาฬิกาสุดไฮเทค โฉมใหม่
ครีเอท App สุขภาพ ครบครันในยุคดิจิทัล
Family Health, Mobility
App ทำสมาธิ Mind Fulness
ใน Watch OS10 เชื่อมโยงสุขภาพผู้ใช้
ตอบโจทย์ทุกรูปแบบ ทั้งนอน ออกกำลังกาย
นวัตกรรมตรวจเบาหวาน Dexcom G6 CGM
Health Kit ศูนย์กลางการเก็บข้อมูล
สุขภาพ ฟิตเนส บน Apple Watch,i Phone
Go To Top

[ENGLISH] 
  --  
iClickNews.com