Insurance
Go to  i click
Hot News: สมาคมประกันชีวิตไทย 'ยกระดับ'ประกันแกร่ง
http://www.tviclick.com
Home Page iClick News.com
Home
Print this webpage
Print
English Version
English
สมาคมประกันชีวิตไทย
'ยกระดับ'ประกันแกร่ง
OIC Meets CEO 2024 'เร่ง'ยกระดับและสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจประกันภัย พัฒนามาตรฐานและยกระดับบทบาทของนักคณิตศาสตร์ประกันภัยและผู้สอบบัญชี การยกระดับมาตรฐานการอนุมัติกรมธรรม์ประกันภัย และแนวปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการประกันสุขภาพ
นายสาระ ล่ำซำ นายกสมาคมประกันชีวิตไทย เปิดเผยว่า สรุปผลการประชุมผู้บริหารระดับสูงด้านการประกันภัย (OIC Meets CEO 2024) จัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยมีเลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย เป็นประธานการแถลงข่าว พร้อมด้วยายกสมาคมประกันวินาศภัยไทย
วัตถุประสงค์เพื่อยกระดับและสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจประกันภัย ซึ่งมีคณะผู้บริหารระดับสูงของสำนักงาน คปภ. และคณะผู้บริหารระดับสูงของธุรกิจประกันชีวิต - ประกันภัย เข้าร่วมหารือ และนำประเด็นที่ร่วมหารือมาจัดตั้งคณะทำงานร่วมกัน
"โดยสาระสำคัญของการประชุมในครั้งนี้ ได้แก่ การพัฒนามาตรฐานและยกระดับบทบาทของนักคณิตศาสตร์ประกันภัยและผู้สอบบัญชี การยกระดับมาตรฐานการอนุมัติกรมธรรม์ประกันภัย และแนวปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการประกันสุขภาพ การยกระดับการกำกับดูแลโดยใช้ข้อมูล Unaudited data ผ่าน Company Management Control การจัดทำ Service Level Agreement (SLA)" นายกสมาคมประกันชีวิตไทย กล่าว
มาตรฐานกรอบระยะเวลาสำหรับการให้บริการของธุรกิจประกันภัย และการส่งเสริมให้เกิดการกำกับดูแลตนเอง เช่น ค่า commission ประกันภัยรถภาคบังคับ และการกำกับดูแลตัวแทนประกันภัย บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารบริษัท ภายใต้การแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติประกันชีวิต/ประกันวินาศภัย ตลอดจนแนวทางการกำกับการลงทุนในกิจการที่มีประโยชน์เกี่ยวข้องกับบริษัทประกันภัย การยกระดับมาตรฐานการกำกับการดำเนินการของตัวแทนและนายหน้าประกันภัยบุคคลธรรมดา โดยบริษัทประกันภัยและนายประกันภัยนิติบุคคล เรื่องการนำส่งข้อมูลในระบบ IBS
และนำส่งข้อมูลในระบบรายงานข้อมูลการรับประกันภัยรถภาคบังคับ (CMIS) รวมถึงความร่วมมือในการส่งเสริม Insurance literacy ระหว่างสำนักงาน คปภ. และภาคธุรกิจประกันภัย

Go To Lead


“เอฟดับบลิวดี ไลฟ์ไทม์ รีเทิร์น 99/15”
ชูจุดเด่นคุ้มครองตลอดชีพ รับเงินคืนทุกปีตลอดสัญญา
นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทยและกัมพูชา บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต” หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า เพราะเราต้องการสนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ ได้อย่างหมดห่วงโดยไม่ต้องกังวล เพราะมีประกัน FWD ดูแลให้ เราจึงออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับตัวเอง หรือคนในครอบครัว ด้วยแบบประกัน “เอฟดับบลิวดี ไลฟ์ไทม์ รีเทิร์น 99/15” (FWD Lifetime Return 99/15) กับจุดเด่นที่ให้ความคุ้มครองตลอดชีพ เบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดสัญญา สามารถทยอยสะสมเงิน พร้อมรับผลตอบแทนที่แน่นอนต่อเนื่องทุกปีตั้งแต่ปีกรมธรรม์แรก และรับโบนัสเงินก้อนเป็นของขวัญในวันเกษียณตอนอายุ 60 ปี จึงเป็นแบบประกันที่เหมาะสำหรับกลุ่มคนวัยทำงานที่ต้องการเริ่มออมเงินเพื่อแผนระยะยาว อยากมีเงินก้อนตอนเกษียณ พร้อมรับเงินคืนหลังเกษียณทุกปี เพิ่มขึ้นตามช่วงอายุ สูงสุด 14% ของทุนประกันภัย หรือคนที่มีครอบครัวต้องการวางแผนมรดกให้กับคนที่รัก จึงนับเป็นความคุ้มค่าที่ช่วยเติมเต็มรอยยิ้มและความสุขให้ทุกคนในครอบครัว ด้วยผลประโยชน์ตลอดเส้นทางในทุกช่วงเวลาของชีวิต
แบบประกันชีวิต “เอฟดับบลิวดี ไลฟ์ไทม์ รีเทิร์น 99/15” ชำระเบี้ยประกันภัย 15 ปี รับความคุ้มครองจนถึงอายุ 99 ปี เพิ่มความคุ้มค่าด้วยเงินคืนทุกปี รับ 2% ของทุนประกันภัย ตั้งแต่ปีกรมธรรม์แรกจนถึงก่อนอายุครบ 60 ปี รับเงินก้อน 20% ของทุนประกันภัย เมื่ออายุครบ 60 ปี และตั้งแต่อายุครบ 61 ปีขึ้นไป รับเงินคืน 8% และสูงสุดถึง 14% ของทุนประกันภัย และเมื่อครบกำหนดสัญญารับเงินก้อน 100% ของทุนประกันภัย รับเงินก้อน 200% ของทุนประกันภัย หรือ 110% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาทั้งหมด หรือมูลค่าเวนคืนเงินสด แล้วแต่จำนวนใดมากกว่า เพื่อส่งต่อเป็นมรดกและหลักประกันให้ครอบครัวกรณีเสียชีวิต มีอายุรับประกันภัยตั้งแต่ 1 เดือน 1 วัน ถึง 50 ปี
ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์แบบประกัน “เอฟดับบลิวดี ไลฟ์ไทม์ รีเทิร์น 99/15” สามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิต FWD ประกันชีวิต พร้อมศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FWD Customer Center 1351 หรือช่องทางเว็บไซต์ https://www.fwd.co.th/ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาและทําความเข้าใจในเอกสารประกอบการเสนอขายก่อนตัดสินใจทําประกันภัย

Go To Lead


“โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท เวลท์ 99/1”
จ่ายเบี้ยครั้งเดียว รับเงินคืน 2.4% ทุกปี ยาวจนถึงอายุ 99 ปี
นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต เปิดเผยว่า เนื่องในวาระ 75 ปีของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร มุ่งใช้ศักยภาพทุกด้าน ช่วยลูกค้าและคนไทยทุกคนก้าวสู่โลกยุคใหม่ด้วยความมั่นใจว่าจะพร้อมรับมือกับความผันผวนไม่แน่นอนทั้งสุขภาพ การเงิน สังคมและสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่ต้องเตรียมพร้อมวางแผนระยะยาวในวันที่ยังมีเรี่ยวแรงหารายได้ จึงได้ส่งแบบประกันคุ้มครองตลอดชีพ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท เวลท์ 99/1” ที่จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว รับเงินคืนทุกปี ยาวจนถึงอายุ 99 ปี ซึ่งถือเป็นการตอบโจทย์คนที่มองหาประกันชีวิตที่ทำง่าย เข้าใจง่าย มีทั้งความคุ้มครอง และผลประโยชน์จากเงินคืนที่น่าพอใจ
“โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท เวลท์ 99/1” จ่ายเบี้ยฯ เพียงครั้งเดียว คุ้มครองชีวิตจนอายุครบ 99 ปี โดยให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 105% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย จุดเด่นอยู่ที่การให้เงินคืนระหว่างสัญญา ที่ผู้เอาประกันจะได้รับเงินคืน 2.4% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 1 จนถึงปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยอายุครบ 98 ปี และรับอีก 102.4% ในปีสุดท้ายเมื่อครบกำหนดสัญญา (อายุครบ 99 ปี)“โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท เวลท์ 99/1” รับประกันภัยบุคคลอายุตั้งแต่ 30 วัน – 65 ปี โดยเบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ที่สรรพากรกำหนด รายละเอียดแบบประกันเพิ่มเติม คลิก https://oceanlifeth.co/Content-Ocean-Life-Smart-Wealth-99-1-01-03-2024
OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503
ข้อควรทราบ:โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท เวลท์ 99/1 เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันโอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 99/1ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่าง ๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนดเบี้ยประกันภัยชีวิตสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนดโปรดทำความเข้าใจเงื่อนไข ความคุ้มครองก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง

Go To Lead


แอกซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เกต
ตั้ง แซลลี่ โอฮาร่า CEO แอกซ่า เอเชียอาคเนย์-เกาหลีใต้
แอกซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เกต ประกาศแต่งตั้ง นางแซลลี่ โอฮาร่า ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่า ในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ และประเทศเกาหลีใต้ โดยจะรับผิดชอบดูแลการบริหารงานโดยตรงในประเทศไทย อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ และเป็นตัวแทนผู้ถือหุ้นในประเทศฟิลิปปินส์ ในขณะที่ยังคงมีหน้าที่ และความรับผิดชอบในฐานะคณะกรรมการบริหารระดับสูงของ แอกซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เกต
รวมถึงการสนับสนุนกลยุทธ์หลักสำหรับตลาดกลุ่มลูกค้ารายย่อย และกลุ่มลูกค้าทั่วไป การบริหารจัดการส่งมอบประสบการณ์ของลูกค้าจากต้นทางถึงปลายทาง รวมถึงการผลักดันให้มีประกันสำหรับกลุ่มเปราะบาง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567

Go To Lead


[ENGLISH] 
  --  
iClickNews.com