ITC/Sciences
Hot News: ‘LG OLED: Sync to You, Open Your Style’
http://www.tviclick.com
Home Page iClick News.com
Home
Print this webpage
Print
English Version
English
‘LG OLED: Sync to You,
Open Your Style’
แอลจีและ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นระดับโลกที่มาแรงในหมู่คอนเทนต์ครีเอเตอร์ ได้จัดงานแนะนำผลิตภัณฑ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ของแอลจีที่ถูกนำมาจัดแสดง ณ CreatorHousebyTikTok คอมมูนิตี้แห่งใหม่สำหรับการพบปะสังสรรค์ สร้างสรรค์คอนเทนต์ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ในหมู่ครีเอเตอร์ TikTok ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในงานยังมีการแลกเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับการค้นหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ แนะนำเทรนด์คอนเทนต์มาแรงและเคล็ดลับการประสบความสำเร็จสำหรับการเป็นครีเอเตอร์บน TikTok รวมถึงแนะนำตัวเลือกความบันเทิงที่หลากหลาย โดยผู้บริหารจากแอลจีและ TikTok นำโดย ‘คุณอำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด’ ‘คุณรินทร์ลิตา อัครตุลยพัชร์ Community Management Lead TikTok ประเทศไทย’ และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดังบน TikTok อย่าง ‘คุณนัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล’
ในบทความนี้ แอลจีได้รวบรวบเทรนด์ที่น่าสนใจจากในงาน ‘LG OLED: Sync to You, Open Your Style’ มานำเสนอ โดยได้เปิดเผยถึงคอนเทนต์ที่กำลังมาแรงบน TikTok ทั้งหมด 5 ประเภทประกอบด้วย:คอนเทนต์อัปเดตเรื่องราวเอนเตอร์เทนเมนต์ รีวิวภาพยนตร์ ซีรีส์กำลังมาแรง รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศแชร์เคล็ดลับด้านความสวยความงาม เทรนด์ด้านเมคอัพและแฟชั่นที่กำลังมาแรง คอนเทนต์แนวสปอร์ต ทายผลการแข่งขันกีฬาต่าง ๆ รวมถึงคอนเทนต์ที่พูดถึงการแข่งขันกีฬาที่กำลังมาแรงในขณะนั้น เช่น โอลิมปิก ซีเกมส์ เป็นต้น คอนเทนต์เกี่ยวกับอาหารหรือ Creative food การทำคอนเทนต์เมนูอาหารที่อยู่ในกระแส หรือเป็นที่กล่าวถึงในขณะนั้น
นอกจากนี้ ผู้บริหาร TikTok ยังได้ให้คำแนะนำที่น่าสนใจ สำหรับเหล่าครีเอเตอร์ที่ต้องการสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้ประสบความสำเร็จบนแพลตฟอร์ม TikTok โดยมีเคล็ด(ไม่)ลับ 5 ข้อดังนี้:เติมไอเดียสร้างสรรค์ แปลกใหม่ในทุกคอนเทนต์ แน่นอนว่าคอนเทนต์ในโลก TikTok มีมากมายหลายประเภท การใส่ไอเดียสร้างสรรค์เล็ก ๆ น้อย ๆ เข้าไปในคอนเทนต์จะช่วยสร้างความแตกต่างและโดดเด่นให้กับคอนเทนต์ของเราได้
Real-time content ช่วยสร้างความน่าสนใจให้คอนเทนต์มากขึ้น ในปัจจุบัน ผู้คนมีแนวโน้มเปิดรับข่าวสารจากทุกช่องทาง ไม่จำกัดอยู่แค่บนสื่อเดิม ๆ ซึ่ง TikTok ก็เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ผู้คนใช้ค้นหาข่าวสารหรืออัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ ดังนั้น การทำคอนเทนต์ที่ทันต่อเหตุการณ์ในปัจจุบันก็จะช่วยให้คอนเทนต์ของเราเป็นที่สนใจมากขึ้น
สร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มอบแรงบันดาลใจให้กับผู้ติดตาม นอกเหนือไปจากการใส่ความคิดสร้างสรรค์และทำ Real-time content แล้ว การสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มอบแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม หรือคอนเทนต์ที่เชิญชวนให้ผู้ติดตามไปลองทำสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำก็เป็นอีกหนึ่งวิธีในการสร้างการมีส่วนร่วมกับฐานแฟนในช่อง TikTok ของเราเช่นกัน
ดึงอินไซท์จากคอมเมนต์มาต่อยอดเป็นคอนเทนต์อื่น การมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ติดตามอย่างสม่ำเสมอ อย่างเช่น การกดรีแอคชัน การตอบคอมเมนต์ หรือการทำคอนเทนต์ใหม่ ๆ ตามคำเรียกร้องของผู้ติดตาม นอกจากจะเป็นการสร้างฐานผู้ติดตามให้เหนียวแน่นแล้ว ยังนับว่าเป็นการใช้ประโยชน์จากอินไซท์ที่มี เพื่อช่วยสร้างแนวทางการทำคอนเทนต์ของเราให้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยดึงดูดความสนใจให้ได้ตั้งแต่ 3-5 วินาทีแรก ด้วยสไตล์ของแพลตฟอร์ม TikTok ที่เน้นการนำเสนอวิดีโอในรูปแบบสั้น กระชับ ทำให้คนดูเคยชินกับการดูคอนเทนต์ที่เปิดมาแล้วดึงความสนใจในทันที ดังนั้นการทำคอนเทนต์ที่ใส่ท่อนฮุคเข้ามาตั้งแต่ 3-5 วินาทีแรกจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก และช่วยให้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จในการดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้มากยิ่งขึ้น
นอกเหนือจากคำแนะนำทั้ง 5 ข้อในการสร้างคอนเทนต์ให้ประสบความสำเร็จ แอลจี ในฐานะผู้นำนวัตกรรมโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์โฮมเอนเตอร์เมนต์ใหม่ ๆ พร้อมโปรโมชันเด็ดของทีวีและเครื่องเสียงที่ลดราคาสูงสุดถึง 30% ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์และคนรุ่นใหม่ได้เปิดรับความบันเทิงในสไตล์ที่ใช่ เพื่อนำไปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างเนื้อหาคอนเทนต์ที่แปลกใหม่และมีคุณภาพ โดยสินค้าโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ที่น่าสนใจของแอลจีมีมากมาย เช่น ทีวี LG OLED ซีรีส์ C3 และซาวด์บาร์ LG SC9S คู่หูความบันเทิงที่ลงตัวสำหรับครีเอเตอร์สายดูหนังหรือซีรีส์ ทีวี LG OLED Pos? นวัตกรรมทีวีภาพสวยคมชัด โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่สวยงามลงตัวในทุกการตกแต่งห้อง เหมาะสำหรับครีเอเตอร์สายไอทีหรือสายตกแต่งบ้านที่อยากนำเสนอตัวเลือกความบันเทิงแบบใหม่ที่มีสไตล์ LG StanbyME จอไลฟ์สไตล์อเนกประสงค์แบบสัมผัสและเคลื่อนที่ได้ เหมาะกับการเป็นตัวช่วยเรียนรู้สูตรการทำอาหารใหม่ ๆ หรือเป็นผู้ช่วยฝึกซ้อมท่าเต้น ท่าออกกำลังกายได้ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของห้อง และ LG XBOOM XL7S ลำโพงเคลื่อนที่ได้ที่เป็นดั่งคู่หูของครีเอเตอร์สายร้องและสายเต้นตัวจริงเสียงจริงผู้ที่สนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ของแอลจี สามารถช้อปโปรโมชันลดสูงสุด 30% สำหรับ LG member รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% และพิเศษลดเพิ่ม 20% เมื่อกรอก Code CHTT ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th/promotions/synctoyou_openyourstyle โปรโมชันเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 – 31 มีนาคม 2567 หรือติดต่อศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 และสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง

Go To Lead


OPPO แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก
ตั้งสมาชิก BSS (SEVENTEEN)
OPPO แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกได้ประกาศแต่งตั้งสมาชิก BSS (SEVENTEEN)
ได้แก่ SEUNGKWAN, DK และ HOSHI อย่างเป็นทางการให้สำหรับ OPPO Reno Experts คนล่าสุดสำหรับตลาด OPPO APAC ถือเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ของการทำงานร่วมกันระหว่างแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำของอุตสาหกรรมและศิลปินชาวเกาหลีใต้ผู้ทรงพลัง ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านพลังงานอันล้นหลาม ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้เน้นย้ำถึงความทุ่มเทของ OPPO ในการส่งเสริมการเชื่อมต่อระดับโลก ในขณะเดียวกันก็ส่งมอบนวัตกรรมที่สามารถเข้าถึงได้ตามคำมั่นสัญญา BSS (SEVENTEEN) ยูนิตย่อยของกลุ่มเคป็อปชื่อดังจาก SEVENTEEN ที่มีชื่อเสียงจากเพลงฮิตอย่าง "Just do it", "Fighting (Feat. Lee Young Ji)" และ "7 PM (Feat. Peder Elias)” ด้วยความนิยมอย่างท่วมท้น ทำให้วงเพิ่งคว้ารางวัลการแสดงยอดเยี่ยมแห่งปีจากงาน Asia Artist Awards ประจำปี 2023 และรางวัล BEST DIGITAL SONG จากงาน GOLDEN DISC AWARDS ครั้งที่ 38 ด้วยพลังคนรุ่นใหม่จากสมาชิกทั้งสามคนและความรักในการแสดงอย่างแท้จริง สิ่งเหล่านี้จึงแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติของสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งสะท้อนจุดเด่นที่ทำให้ OPPO Reno11 F 5G โดดเด่นในตลาด
Mr.Andy Shi, APAC President of OPPO เปิดเผยว่า “OPPO Reno series ภูมิใจในการเป็น The Portrait Expert และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ BSS การร่วมมือในครั้งนี้ไม่ได้เพื่อแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ของ Reno Series เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการส่งมอบการแสดงออกที่สนุกสนานและจริงใจอีกด้วย เราขอเชิญแฟนๆ OPPO และ BSS มาร่วมการเดินทางถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับเราเพื่อคว้าโอกาสและแสดงความคิดสร้างสรรค์ไปด้วยกัน”
สมาชิก BSS ได้นำเสนอความสร้างสรรค์โดยการเก็บภาพความทรงจำในแบบ The Portrait Expert จาก OPPO Reno11 F 5G และใช้ฟีเจอร์ล่าสุดอย่าง Smart Image Matting และ AI Portrait Retouching เพื่อบอกเล่าความเป็นตัวเองผ่านวิดีโอนี้ ชมวิดีโอเต็มได้ที่ https://youtu.be/5qDtpje03hQOPPO Reno11 F 5G พร้อมวางจำหน่ายแล้วด้วยสไตล์ที่มีชีวิตชีวาและสะดุดตามาพร้อมกล้องหลักสามตัวคมชัดพิเศษ ความละเอียด 64MP และจอแสดงผล AMOLED ไร้ขอบ 120Hz OPPO Reno11F 5G จึงเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรูปลักษณ์ที่สดใหม่และประสบการณ์อันชาญฉลาดhttps://www.facebook.com/oppothai#OPPOReno11F5G #OPPOxBSSofSEVENTEEN #LikeEve

Go To Lead


IT CLICK
Lenovo ThinkStation P8

Lenovo ลอนช์เวิร์กสเตชันทาวเวอร์รุ่นใหม่อย่าง ThinkStation? P8
ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังโปรเซสเซอร์ล่าสุดจาก AMD Ryzen? Threadripper?
PRO 7000 WX และ GPU NVIDIA? RTX? ระดับมืออาชีพ
พร้อมโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO 7000 WX
สร้างขึ้นบนโมเดล 5nm “Zen 4” ชั้นนำพร้อมด้วยคอร์สูงสุดถีง 96 คอร์และ 192 เธรด
ใช้งานที่มีความละเอียดสูง เช่น เวิร์กโฟลว์การสร้างแบบจำลองข้อมูลอาคาร (BIM
โครงการพัฒนาซอฟต์แวร์ หรือการจัดการวงจรผลิตภัณฑ์ chassis แบบใหม่
ถูกปรับให้เหมาะสมสำหรับการติดตั้งใน rack-optimized ที่ทนทานขึ้น
พาวเวอร์ซัพพลายระดับ Platinum ขนาดใหญ่เพื่อรองรับ GPU NVIDIA Ada
รุ่น RTX 6000 ได้สูงสุด 3 ตัว ช่วยลดเวลาดำเนินการในแอพพลิเคชันที่เน้นกราฟิกมาก
เช่น Ray Tracing แบบเรียลไทม์ การเรนเดอร์วิดีโอ การจำลองหรือออกแบบ
พัฒนาเนื้อหา AR/VR และโมเดล AI ขั้นสูงเพื่อสภาพแวดล้อมที่สมจริง
Go To Top

[ENGLISH] 
  --  
iClickNews.com