Trade/Logistics
Hot News: ซีพีฟู้ดส์ นำเนื้อออสเตรเลียพรีเมี่ยม รุกตลาดผู้บริโภคชาวไทย
http://www.tviclick.com
Home Page iClick News.com
Home
Print this webpage
Print
English Version
English
ซีพีฟู้ดส์ นำเนื้อออสเตรเลียพรีเมี่ยม
รุกตลาดผู้บริโภคชาวไทย
Amelia Walsh ทูตอาวุโสด้านการพาณิชย์และการลงทุน และที่ปรึกษาด้านการพาณิชย์ของคณะกรรมาธิการการค้าและการลงทุนแห่งออสเตรเลีย (Austrade) ได้มีส่วนร่วมในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เนื้อวัวใหม่ของออสเตรเลีย 4 รายการ ซึ่งรวมถึง "ชีสเบอร์เกอร์เนื้อและเพนเน่ซอสโบโลเนสเนื้อสับ" ของแบรนด์ซีพี ควบคู่ไปกับ "โบโลญญาไส้กรอกและพริกพร้อมไก่และเนื้อออสเตรเลีย" โดยแบรนด์ BUCHER เพื่อรองรับผู้ที่ชื่นชอบเนื้อวัวด้วยรสชาติที่น่าดึงดูดใจในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศไทย วอลช์เน้นย้ำถึงคุณภาพระดับพรีเมียมอันเป็นเอกลักษณ์ของเนื้อวัวออสเตรเลีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเนื้อวัวออสเตรเลียมีคุณภาพสูงมาจากการทำฟาร์มตามธรรมชาติและการเลี้ยงที่ปราศจากความเครียด เธอเน้นย้ำว่าออสเตรเลียให้ความสำคัญกับห่วงโซ่อุปทานเป็นอย่างมาก เพื่อให้สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตั้งแต่ต้นทาง แนวทางที่พิถีพิถันนี้ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจเกี่ยวกับแหล่งที่มาและคุณภาพของผลิตภัณฑ์
วอลช์กล่าวอย่างภาคภูมิใจเกี่ยวกับความร่วมมือไตรภาคีระหว่างออสตราด ซีพีฟู้ดส์ และเซเว่นอีเลฟเว่น โดยอ้างถึงผลสำรวจของ Meat and Livestock Australia (MLA) ซึ่งพบว่าร้อยละ 78 ของผู้บริโภคชาวไทยเชื่อมั่นในคุณภาพของเนื้อวัวออสเตรเลียในด้านรสชาติและ ความชุ่มฉ่ำ ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้เมนูพร้อมรับประทานที่สะดวกสบาย เช่น เบอร์เกอร์ โบโลน่า และไส้กรอก มีวางจำหน่ายที่ร้าน 7-Eleven ช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เพลิดเพลินกับเนื้อวัวออสเตรเลียคุณภาพสูง
อรณควี ชูรัตน์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) (ซีพีฟู้ดส์) กล่าวว่า การตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สำหรับคนทุกวัย การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 4 รายการที่ใช้เนื้อวัวออสเตรเลียเป็นส่วนประกอบสำคัญ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของซีพีฟู้ดส์ในการผสมผสานรสชาติที่เข้มข้นและกลิ่นหอมของเนื้อ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับคนรักเนื้อสัตว์ผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่กว้างขวางของ 7-Eleven
เสาวลักษณ์ ด่านวิรุฬหวานิช ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) แถลงความพร้อมของ 7-Eleven ในการสนับสนุนผู้ประกอบการด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับลูกค้า การเพิ่มเมนูเนื้อสัตว์ที่หลากหลายในหมวดอาหารพร้อมรับประทาน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเนื้อสัตว์ระดับพรีเมี่ยมในราคาที่สมเหตุสมผล

Go To Lead


[ENGLISH] 
  --  
iClickNews.com