Trade/Logistics
Hot News: ไทยวา ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่ผู้นำระดับโลก
http://www.tviclick.com
Home Page iClick News.com
Home
Print this webpage
Print
English Version
English
ไทยวา ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่ผู้นำระดับโลก ย
นาย โฮ เรน ฮวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไทยวาได้วางแผนและพัฒนาพอร์ตโฟลิโอของผลิตภัณฑ์ให้มีความสมดุลในระดับโลก ซึ่งถือเป็นพื้นฐานสำคัญในการสร้างการเติบโตของเรา ไทยวาเป็นหนึ่งในบริษัทเกษตรและอาหารเพียงไม่กี่รายในภูมิภาคนี้ ที่มีศักยภาพครบวงจรนับตั้งแต่ ‘แหล่งผลิตจนส่งมอบถึงมือผู้บริโภค’ เราพร้อมที่จะนำจุดแข็งเหล่านี้มาแสวงหาโอกาสใหม่ๆ จากความต้องการในตลาดที่ยังมีอยู่อีกมากในด้านวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์อาหารที่มีราคาคุ้มค่า ก้าวสู่ผู้นำด้านอาหารและเกษตรระดับโลก ในปี 2567 ไทยวามุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจอาหารซึ่งเป็นธุรกิจหลักของบริษัท ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างการเติบโตเพิ่มขึ้น 20% ให้แก่ธุรกิจโดยรวม บริษัทจะปรับกลยุทธ์ของพอร์ตโฟลิโอโดยขยายผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าเพิ่มสูงและเครื่องปรุงออร์แกนิกให้มากขึ้น
ในแง่ของกลไกขับเคลื่อนการเติบโตธุรกิจ ไทยวายังยังร่วมสร้างอีโคซิสเท็มด้านเกษตรและอาหารที่ยืดหยุ่น โดยส่งเสริมแนวทางเกษตรที่ยั่งยืนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ตั้งเป้าสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้แก่เกษตรกรในภูมิภาคนี้ให้ได้มากกว่า 1 ล้านรายภายในปี 2573 สิ่งเหล่านี้ทำให้ ไทยวาได้รับการรับรองมาตรฐานการประเมินความยั่งยืนจากแพลตฟอร์ม Sustainable Agriculture Initiative หรือ SAI ในระดับซิลเวอร์ สำหรับไร่มันสำปะหลังในไทยและกัมพูชา ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของไทยวาในการสรรหาวัตถุดิบจากแหล่งที่ยั่งยืน
“ด้วยกลยุทธ์และการดำเนินงานเหล่านี้ เรามั่นใจว่าไทยวาจะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเกษตรและอาหารระดับโลกได้ภายในปี 2573 พร้อมทั้งร่วมสนับสนุนอุตสาหกรรมเกษตรและอาหารที่แข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต เราจะเดินหน้าพัฒนานวัตกรรม ส่งเสริมความยั่งยืน และยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่ชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่” นาย โฮ กล่าว
ปัจจุบัน TWPC เป็นธุรกิจเกษตรและอาหารชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยดำเนินธุรกิจอยู่ใน 7 ประเทศ และมีโรงงานและสำนักงานทั้งหมด 17 แห่ง มีพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับผู้บริโภค แป้งมันสำปะหลังและแป้งมันสำปะหลังดัดแปร รวมถึงวัตถุดิบในการประกอบอาหารสำหรับ B2B และผลิตภัณฑ์ไบโอพลาสติกจากแป้งมันสำปะหลังภายใต้แบรนด์ ROSECO ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในพอร์ตโฟลิโอของไทยวา ประกอบด้วย แป้งมันสำปะหลัง แป้งดัดแปร น้ำเชื่อมกลูโคส ไข่มุกมันสำปะหลัง และแป้งข้าวเจ้า รวมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์อาหารอีกมากมาย เช่น วุ้นเส้น เส้นหมี่ ชุดอาหารและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซึ่งจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

Go To Lead


[ENGLISH] 
  --  
iClickNews.com